Giới thiệu Văn phòng Điện tử

08/09/2016 17903 lượt xem
Trang chủ Giới thiệu Văn phòng Điện tử

Phần mềm Online - Office là một hệ thống tương tác thông minh phục vụ công tác quản trị điều hành doanh nghiệp "ONLINE"

Thông qua các công cụ được tích hợp trong phần mềm các thành viên trong doanh nghiệp sử dụng một phương tiện tương tác thông minh trong các hoạt động hàng ngày, từ trao đổi, xử lý công việc, chia sẻ thông tin về các dự án, kế hoạch và quỹ làm việc cá nhân, cho đến tiếp cận khách hàng. Công cụ nổi bật nhất là liên kết các thành viên làm việc theo nhóm, giúp các thành viên tham gia xử lý một dòng công việc nắm bắt rõ ràng, kịp thời, nhanh chóng, thông tin được cập nhật thường xuyên, tổ chức khoa học.

II. Mười mục tiêu của phần mềm Online Office

  • Dễ triển khai, dễ sử dụng
  • Hiệu quả đem lại rõ ràng, nhanh chóng.
  • Chi phí đầu tư hợp lý.
  • Cung cấp cho người dùng khả năng làm việc từ xa, chỉ cần kết nối Internet  là người dùng tham gia vào hệ thống và làm việc như đang ngồi tại doanh nghiệp của mình  cho dù bạn đang ở nhà hoặc đi công tác ở nước ngoài. 
  • Thông tin của doanh nghiệp được quản lý tập trung.
  • Tạo môi trường trao đổi ý kiến, thảo luận , chia sẽ, đóng góp thông tin tiện lợi, nhanh chóng. Người dùng giao tiếp hiểu ý gẫn gũi nhau hơn
  • Nâng cao kỹ năng ứng dụng và sử dụng các công cụ CNTT, tạo nên một phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả trong môi trường IT. Đồng thời  tạo sự thay đổi tích cực trong các nhận thức, quy trình quản trị thông tin, xử lý công việc của tất cả thành viên trong doanh nghiệp. 
  • Vận hành, giám sát và đánh giá những quy trình ISO
  • Tăng 40% năng xuất làm việc của mỗi thành viên
  • Lãnh đạo quản lý hiệu quả công việc và con người

 

III. Lợi ích mà ứng dụng mang lại:

1. Đối với doanh nghiệp

  • Cung cấp công cụ thông minh làm việc theo nhóm, giúp các thành viên trong nhóm phối hợp chặt chẽ do cập nhật thông tin nhanh chóng, dễ dàng.
  • Thông tin đến nội bộ, đối tác, khách hàng được lưu chuyển một cách bảo mật và nhanh gấp 50 lần so với hiện nay.
  • Thông tin được tổ chức khoa học, lưu trữ và tìm kiếm dễ dàng.
  • Cung cấp công cụ làm việc văn minh,chuyên nghiệp, khoa học và tiên tiến, xứng danh là một "nhân viên điện tử".

2. Đối với cấp quản lý

  • Nắm bắt thông tin nhanh chóng, kịp thời ra quyết định chính xác.
  • Điều hành doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.
  • Giảm tải thời gian gặp gỡ trực tiếp theo cách truyền thống.
  • Quản lý hiệu quả công việc và con người.

3. Đối với nhân viên 

  • Nắm bắt rõ ràng nội dung, thời gian hoàn thành, bộ phận phối hợp của từng công việc.
  • Tổ chức, quản lý qũy thời gian làm việc hợp lý, khoa học.
  • Lưu trữ, tìm kiếm và chia sẽ thông tin dễ dàng.
  • Nâng cao tính chủ động, tích cực trong quá trình xử lý do định tính được khối lượng của công việc

4. Giảm chi phí 

  • Do toàn bộ thông tin lưu chuyển trong nội bộ được số hóa lưu trữ trên hệ thống nên doanh nghiệp sẽ tiết kiệm đến 80% chi phí mua sắm văn phòng phẩm như: giấy, máy và mực in, máy và mực photocopy.
  • Tiết kiệm 70% chi phí điện thoại cho từng cá nhân trong công ty.
  • Tiết kiệm 70% chi phí di chuyển khi họp nội bộ, gặp khách hàng, đối tác.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRỰC TUYẾN TÍNH THÀNH

Địa chỉ : Q4 Đông Xuân An, Xuân An, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại : (84-252) 6252077   -   (84-252)  3939399
Hotline : 0917.66 88 33 – 0931.22 26 88 – 0938.77 36 88
Email :  info@tinhthanh.vn, hotro@tinhthanh.vn
Website : www.tinhthanh.vn  - www.tinhthanh.com