• thiết kế website chuyên nghiệp
  • thiết kế website chuyên nghiệp
  • thiết kế website chuyên nghiệp
  • thiết kế website chuyên nghiệp
  • thiết kế website chuyên nghiệp
  • thiết kế website chuyên nghiệp

THÔNG TIN > Thương mại điện tử

Những quy tắc để thu hút khách hàng sau khi thiết kế web

Đăng lúc: 27/10/2012 1385 đã xem

Với phương châm luôn đổi mới, làm việc phục vụ hết sức mình vì lợi ích của khách hàng, Công ty Tính Thành mong muốn được đóng góp công sức và trí tuệ của mình...

Đối với kinh doanh trực tuyến thì website hấp dẫn thu hút khách hàng là điều rất quan trọng. Sau đây Những quy tắc để thu hút khách hàng sau khi Thiết kế web:


Những quy tắc để thu hút khách hàng sau khi thiết kế web

1.Bạn không phải là khách hàng

Các nhà thiết kế web biết sự khác nhau giữa Java và Java Script, và họ thích tải về các trình hỗ trợ. Vấn đề rất quan trọng là phải tạo ra phương tiện tìm kiếm thật chính xác, chặt chẽ. Các website nên làm các công cụ tìm kiếm thật phổ thông. Chúng tôi có thể giới thiệu với bạn một phương pháp có tên gọi “cách sắp xếp từ khóa”: mỗi tuần, xác định những hàng hóa mà khách hàng thường xuyên tìm kiếm nhất, sau lập trình để công cụ tìm kiếm của bạn giới thiệu trực tiếp khách hàng vào các trang có những sản phẩm đó, thay vì buộc họ phải lựa chọn, tìm kiếm trong hàng kho dữ liệu không chọn lọc.

2.Tổ chức theo cách nghĩ của khách hàng

Nhiều công ty sử dụng luôn cách tổ chức nội bộ của họ như là một khuôn mẫu để thiết kế website. Mỗi dòng sản phẩm có một khu vực riêng. Theo chúng tôi, đó là một sai lầm. Bạn cần phải sắp xếp cơ cấu hàng hóa dựa trên cách mua hàng của khách. Khi mua hàng, họ thường muốn có luôn các phụ kiện hay các vật dụng liên quan kèm theo, mà các công ty lại thường hay sắp xếp ở những trang khác nhau; trong khi đó, khách hàng lại không muốn lần mò từ trang này đến trang khác để tìm cho đủ các phụ kiện của một món hàng và mất quá nhiều thời gian.

3.Nghĩ nhỏ, và nghĩ đơn giản

Tất cả chúng ta (những người tạo ra website) đều có các đường truyền tốc độ cao và những máy tính lớn, nhưng đa số khách hàng còn dùng các máy tính cũ, modem kết nối chậm và màn hình nhỏ. Vì vậy, điều rất quan trọng là phải giảm sự e ngại của khách hàng bằng môi trường hình ảnh và chữ viết cần thiết nhất. Việc nhồi nhét quá nhiều biểu tượng, lời quảng cáo, tệp tin âm thanh, hay những ứng dụng Java nhúng vào trang web sẽ khiến khách hàng mất kiên nhẫn để tìm kiếm món hàng mình cần.

4.Giải thích rõ ý định của mình cho khách hàng

Rất nhiều website đề nghị khách hàng phải kích chuột vào những nút nhấn rất là khó hiểu. Cho nên, bạn cần phải làm sao để người ta hiểu tại sao họ phải kích chuột vào trang này, vào nút nhấn này.